Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » » Xử lý lọt âm | thi công cách âm chống rung thực sự chuyên nghiệp?

Xử lý lọt âm | thi công cách âm chống rung thực sự chuyên nghiệp?

Xử lý lọt âm thi công cách âm Bar chuyên nghiệp tại Tây Ninh

Xử lý lọt âm | thi công cách âm chống rung thực sự chuyên nghiệp?


Thi công cách âm có nhiều mức độ khác nhau, đối với một căn phòng nhỏ lẻ cần cách âm đơn giản thì hình thức thi công cách âm rất dễ không quá cầu kỳ và không mất nhiều thời gian. Nhưng việc thi công cách âm cho một quán Bar , vũ trường đòi hỏi phải có kỹ thuật cách âm cực chuẩn, tay nghề của dân thi công cách âm phải thực sự cứng đặc biệt là khả năng chống rung , xử lý lọt âm bền vững để duy trì hoạt động cho quán bar lại càng khó hơn.
Cải tạo cách âm bar
Thi công cách âm Bar tại Q.3

Đã có khá nhiều chủ quán Bar , Vũ trường lớn gọi điện cho tôi và phàn nàn rằng họ đã thuê cả 1 đội thi công cách âm toàn bộ quán Bar của họ với mức giá không hề rẻ tuy nhiên khi đưa vào hoạt động tường vách quá rung hoặc tiếng Bass lọt ra bên ngoài theo lối trần nhà quá nhiều khiến họ không thể kinh doanh và để kinh doanh lại họ đã tốn khá nhiều tiền để khắc phục cải tạo thi công cách âm lại quán Bar của mình nhưng vẫn không thực sự hiệu quả. Khi gọi lại cho đội thi công cách âm cũ họ đã thuê thì chỉ nghe được lời hứa hẹn.

Đây là nguyên nhân khiến rất nhiều chủ quán bar đau đầu do lựa chọn nhà thầu thi công cách âm kém tay nghề và kinh nghiệm cách âm Bar không cao. Trên thực tế hiện nay có rất nhiều nhà thầu thi công cách âm với đủ mọi mức giá nhan nhản trên google, đó cũng là điều dễ hiểu khi bạn không biết nên chọn ai hay nên sử dụng phương pháp cách âm Bar thực sự hiệu quả cho tình thế của mình.
Thi công cách âm Bar cực đỉnh
Kỹ thuật cách âm chống rung số 1

Các bạn phải hiểu một điều rằng việc thi công cách âm mới hoàn toàn ngay từ đầu khi quán Bar của bạn đang ở phần thô sẽ dễ dàng và ít tốn kém hơn rất nhiều so với phần bạn phải cải tạo thi công cách âm xử lý lọt âm và các lỗi không đáng có trong cách âm. Bạn sẽ phải ngưng tạm đóng cửa quán Bar của mình một thời gian điều đó đồng nghĩa với việc doanh thu của bạn sẽ giảm, bạn sẽ mất kha khá thời gian, công sức để tìm kiếm một đội thi công cách âm mới thực sự có tay nghề để khắc phục lỗi lọt âm để quán Bar của bạn trở lại hoạt động trong thời gian cấp bách, đặc biệt nếu thời điểm đó là cuối năm thì sẽ không có thời gian cho sự chờ đợi bởi bạn sẽ không đủ thời gian , kinh phí để phá bỏ quán Bar bạn mới xây dựng để thi công cách âm xây dựng 1 cái mới. Vì vậy hãy thực sự cân nhắc để lựa chọn cho mình người có tay nghề cách âm Bar nhất là bạn đã sai lầm trong lần chọn đầu tiên.

Mục đích của bài viết này tôi muốn chia sẻ phương pháp xử lý lọt âm và cách lựa chọn đội thi công cách âm có kinh nghiệm.
Cách âm chống rung bar hiệu quả
Thi công cách âm Bar giá rẻ

Để xử lý lọt âm ở bất cứ trường hợp nào bạn đừng mơ mộng có thể tận dụng vật tư cũ để hạn chế chi phí, bạn sẽ phải đầu tư một khoảng kha khá để mua những vật liệu cách âm tương tự hoặc mắc hơn. Hãy để người có kinh nghiệm trong cách âm khảo sát thật kỹ các lỗi lọt âm ở quán bar của bạn, nhờ họ tư vấn đưa ra các ưu nhược điểm, phương án khắc phục và khả năng khắc phục lỗi được bao nhiêu % , Hãy nhờ họ cho tham quan 1 số quán Bar họ đã làm nếu có thể. Lúc này bạn đừng quá quan tâm về giá cả hãy quan tâm tới hiệu quả cách thức họ thi công cách âm cho bạn và khả năng xử lý lọt âm là bao nhiêu. Sự bền vững của quán Bar không chỉ được tôn tạo bởi ánh hào quang, đẳng cấp của dàn nhạc mà còn cần lắm kỹ thuật thi công cách âm phải thực sự hiệu quả, bạn đừng mong quán Bar của bạn hoạt đông trôi chảy nếu âm thanh bị lọt ra ngoài.
Bạn đã có thời gian đọc bài viết của tôi thì không có lý do gì bạn không thể gọi cho tôi 1 lần để trải nghiệm thử khả năng thi công cách âm chống rung đặc biệt là kỹ thuật xử lý lọt âm đỉnh nhất Sài Thành của Toàn Ninh.
Thi công cách âm uy tín
Cam kết mức độn cách âm đỉnh của đỉnh


Hotline: 0937245073 Mr Toàn - Tận tụy cùng bạn trên từng phút giây.


Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus